Žorbjörn Įsgeirsson Nżalssinni.

Veršur gestur minn ķ žęttinum Fegurš og heilsa kl 15-16 ķ dag į Śtvarpi Sögu FM 99,4 og utvarpsaga.is

Žorbjörn Įsgeirsson, er fęddur 1. įgśst 1939 og uppalinn ķ Reykjavķk, er jįrnišnašarmašur og nuddfręšingur aš mennt, en hef starfaš sem verkamašur, išnašarmašur, bóndi, lögreglumašur, sölumašur, nuddari, rithöfundur og skįld. Į heimasķšu Žorbjörns http://simnet.is/lif/ er fyrri hluti bókarinnar Stjörnulķffręši. Sem er um kenningar dr. Helga Pjeturss og hugmyndafręši Žorbjörns Įsgeirssonar. Žar segir

„Eftir žvķ sem ég las meira fór žaš svo aš ég varš Nżalssinni. Ég kannaši kenningar žessar og fór ašrar leišir en dr. Helgi Pjeturss og komst samt aš sömu nišurstöšu og hann. Frį sextįn įra aldri taldi ég mig hafa misst trśna į Biblķuna og Jesś Krist vegna žess aš ég gat ekki į žeim tķma sętt mig viš žį hugmynd aš Eva hefši oršiš til af rifbeini Adams og aš Jesś vęri eingetinn. Žessi tvö atriši hrintu mér frį trśnni, aš ég taldi. Eftir sem įšur hélt ég įfram aš bišja bęnirnar mķnar og geri enn, žaš var vegna žess aš ég fylgdi ķ raun alltaf hugmyndafręši Jesś Krists. En fyrst eftir aš ég varš Nżalssinni kom trśin alls ekki til greina ķ mķnum huga ķ sambandi viš nżalskar hugmyndir, ég vildi einungis nota žį ašferšafręši sem žekking mķn nįši til. “

Žį veršur Valdimar Tómasson eša LjóšaValdi meš sitt ljóšahorn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband